Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh: Giám sát kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri tại huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 17-11-2017 | 18:18:48

(BDO) Sáng 17-11, ông Nguyễn Tầm Dương, Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến giám sát kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri huyện Bắc Tân Uyên gửi đến kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XI.

Theo phản ánh của cử tri xã Thường Tân và Tân Mỹ về tuyến đường ĐT746 hư hỏng nghiêm trọng gây khó khăn cho hoạt động lưu thông và gây ô nhiễm môi trường. Cử tri kiến nghị các cơ quan chức năng sửa chữa, nâng cấp tuyến đường nhằm phục vụ  nhân dân đi lại thuận tiện, đồng thời có biện pháp xử lý nghiêm tình trạng xe quá tải, xe chạy quá tốc độ gây mất an toàn giao thông.

Tại buổi giám sát thực tế tuyến đường ĐT746, ông Nguyễn Tầm Dương cho biết, tuyến đường đã cơ bản được Sở Giao thông - Vận tải duy tu, sửa chữa. Về việc xử lý nghiêm xe quá tải, xe chạy quá tốc độ, Sở Giao thông - Vận tải sẽ tiếp tục kiểm tra, xử lý các phương tiện lưu thông gây khói bụi, quá tải trọng quy định. Đoàn giám sát ghi nhận kết quả khắc phục này và báo cáo với Thường trực HĐND.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết
Tags
HĐND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên