Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh: Giám sát kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri tại huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 24-06-2019 | 16:28:04

(BDO) Sáng 24-6, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh đã tổ chức giám sát về kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri huyện Dầu Tiếng gửi đến kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa IX.

Tại buổi giám sát, UBND huyện Dầu Tiếng đã báo cáo nhận xét, đánh giá về kết quả giải quyết của ngành chức năng đối với các kiến nghị của cử tri. Theo UBND huyện, các ý kiến, kiến nghị của cử tri chủ yếu tập trung vào lĩnh vực giao thông và môi trường đã được huyện và các cơ quan của tỉnh giải quyết tốt. Tuy nhiên, qua giám sát và ý kiến của các xã, thị trấn trong huyện, một số vấn đề được cử tri kiến nghị đã được ngành chức năng giải quyết, nhưng chưa triệt để. Cụ thể là còn 100 mét mương thoát nước trên đường ĐT.744 vẫn chưa được nạo vét; tình trạng ngập vẫn còn xảy ra ở đường ĐT.749 C khi mưa lớn. Bên cạnh đó, việc cấp sổ đỏ cho người dân tại khu vực đất rừng và đất nông nghiệp chồng lấn ở xã Minh Hòa vẫn chưa được giải quyết dứt điểm; tình trạng vận chuyển đất cát chạy quá tốc độ của các phương tiện trên đường ĐT.744 vẫn còn diễn ra, trong khi ngành chức năng nói đã chấm dứt…

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên