Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện Phú Giáo: Giám sát việc thực hiện đầu tư, xây dựng, quản lý và sử dụng các thiết chế văn hóa, thể thao trên địa bàn xã Tân Long

Cập nhật: 29-05-2018 | 08:08:59

Sáng 28-5, Ban Kinh tế - Xã hội HĐND huyện Phú Giáo đã tổ chức giám sát việc thực hiện đầu tư, xây dựng, quản lý và sử dụng các thiết chế văn hóa, thể thao của xã Tân Long từ năm 2016 đến nay.

Xã Tân Long hiện có Trung tâm văn hóa - thể thao với tổng diện tích hơn 20.700m2, được đầu tư xây dựng các hạng mục công trình, gồm: Hội trường, sân khấu ngoài trời, thư viện, sân bóng đá, sân bóng chuyền, sân cầu lông, sân bi sắt, đường chạy và một số hạng mục công trình phụ khác phục vụ các hoạt động văn hóa thể thao. Bên cạnh đó, hiện trên địa bàn xã còn được đầu tư mỗi ấp 1 nhà văn hóa với tổng diện tích từ 300 - 1.400m2, bao gồm một số hạng mục như hội trường, sân vườn, sân cầu lông, sân bóng đá mini, sân bóng chuyền... Từ năm 2016 đến nay, tại Trung tâm văn hóa - thể thao xã đã diễn ra nhiều hoạt động cộng đồng, như: Tuyên truyền phổ biến pháp luật, tập huấn, dạy nghề, hội diễn, hội thao, mít-tinh chào mừng các ngày lễ lớn… với hàng chục ngàn lượt người dân tham dự. Tại trung tâm còn có thư viện và các lớp ngoại ngữ thường xuyên mở cửa phục vụ học sinh và người dân trên địa bàn xã. Các nhà văn hóa ấp cũng được đầu tư, xây dựng, quản lý và sử dụng hiệu quả.

Đoàn đã ghi nhận những kết quả đạt được của UBND xã Tân Long trong công tác đầu tư, xây dựng, quản lý và sử dụng các thiết chế văn hóa; đồng thời đề nghị UBND xã tiếp tục tăng cường công tác quản lý, nâng cao hiệu quả sử dụng các thiết chế văn hóa trên địa bàn xã nhằm đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa ngày càng cao của người dân.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên