Bán lẻ ma túy, lãnh án

Cập nhật: 25-09-2014 | 09:08:24

Nguyễn Minh Sang khi còn nhỏ sống cùng gia đình tại TP.Thủ Dầu Một và có thời gian theo gia đình chuyển ra Khánh Hòa sinh sống. Sau đó, Sang quay về Bình Dương. Không được gia đình giáo dục chu đáo nên Sang có lối sống phóng túng và thường xuyên giao du với bạn bè xấu. Năm 2008, Sang bị TAND TP.Thủ Dầu Một xử phạt 3 năm tù về tội cướp tài sản. Mãn hạn tù, Sang vẫn “chứng nào tật nấy” và là đối tượng nghiện ma túy nặng. Ngày 6-3-2013, Sang bị Công an TP.Thủ Dầu Một xử phạt vi phạm hành chính về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Trong những lần mua ma túy, Sang nhận lời bán ma túy giúp Kiệt. Để thuận lợi cho việc giao dịch, Sang cho số điện thoại của mình, ai có nhu cầu “hàng trắng” thì liên hệ, sẽ được trực tiếp “giao hàng tận nơi”. Ngày 9-3-2014, khi đang chờ giao hàng thì Sang bị Công an TP.Thủ Dầu Một bắt quả tang. Tại cơ quan điều tra, Sang khai nhận mình chỉ bán giùm ma túy để được Kiệt cho xài ma túy khỏi tốn tiền. Với đối tượng Kiệt, Sang chỉ quen biết chứ không rõ nhân thân, lai lịch!?

Mới đây, Tòa án Nhân dân TP.TDM đã đưa bị cáo Nguyễn Minh Sang ra xét xử về tội mua bán trái phép chất ma túy. Với những hành vi, chứng cứ rõ ràng, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Minh Sang mức án 7 năm 8 tháng tù.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên