Ban Liên lạc Quân dân y chiến khu Đ: Khám bệnh, tặng quà gia đình chính sách ở Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 27-07-2015 | 07:36:55

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2015), ngày 25-7, tại hội trường UBND huyện Bắc Tân Uyên, Ban Liên lạc Quân dân y Chiến khu Đ phối hợp với đội ngũ y, bác sĩ của Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh khám bệnh miễn phí và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo các xã vùng Chiến khu Đ, nay thuộc huyện Bắc Tân Uyên (ảnh).

Hơn 200 đối tượng thuộc gia đình chính sách và hộ nghèo của 4 xã Tân Thành, Tân Lập, Tân Định, Đất Cuốc đã được các bác sĩ tư vấn, khám sức khỏe miễn phí. Người dân đi khám bệnh được nhận phần quà trị giá 100.000 đồng/phần từ Ban Liên lạc Quân dân y Chiến khu Đ. Theo bà Nguyễn Thị Hà Sinh, nguyên Giám đốc Sở Y tế Bình Dương, đại diện Ban Liên lạc Quân dân y Chiến khu Đ, đây là hoạt động truyền thống hàng năm của Ban Liên lạc, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn. Tổng trị giá đợt khám bệnh, tặng quà này hơn 50 triệu đồng.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên