Ban liên lạc truyền thống Phòng Quân báo Miền - Trinh sát kỹ thuật Miền và Đồn biên phòng Đắk Nô ký kết nghĩa tình

Cập nhật: 31-05-2020 | 12:40:01

(BDO) Trong hai ngày (30 và 31-5), Ban liên lạc truyền thống Phòng Quân báo Miền - Trinh sát kỹ thuật Miền đã có chuyến về nguồn và ký kết nghĩa với Đồn biên phòng Đắk Nô, tỉnh Bình Phước (ảnh).

Chương trình kết nghĩa nhằm tạo điều kiện để các đơn vị giao lưu, trao đổi, thể hiện tình cảm gắn bó với hậu phương quân đội; thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, hợp tác trên các lĩnh vực công tác.

Đồn biên phòng Đắk Nô chính thức hoạt động ngày 26-11-2019. Dù điều kiện còn rất khó khăn nhưng với tâm thế quyết tâm cao nhất, cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Đắk Nô đang quyết tâm vượt khó, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Dịp này, Ban liên lạc truyền thống Phòng Quân báo Miền - Trinh sát kỹ thuật Miền cũng trao tặng 200 phần quà cho các em học sinh nghèo xã Phú Nghĩa và 2 tủ sách cho trường tiểu học và THCS Phú Nghĩa, tổng trị giá hơn 80 triệu đồng.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên