Ban Nội chính Tỉnh ủy triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016

Cập nhật: 05-01-2016 | 15:41:25

(BDO) Chiều 5-1, đồng chí Trần Văn Nam, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với Ban Nội chính Tỉnh ủy về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2015 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu năm 2016.

Toàn cảnh cuộc họp  

Trong năm 2015, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả trên lĩnh vực nội chính và phòng chống tham nhũng. Qua đó, chất lượng công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo từng bước được nâng lên. Công tác nắm thông tin, theo dõi địa bàn được tăng cường, mang lại nhiều kết quả tích cực. Ban Nội chính Tỉnh ủy tham mưu kịp thời cho Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo đối với các vấn đề cấp thiết, được dư luận xã hội quan tâm.

Trong năm 2016, Ban Nội chính Tỉnh ủy sẽ chú trọng vào các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác nội chính, công tác phòng chống tham nhũng, chú trọng các hình thức tuyên truyền, giáo dục về những biểu hiện, tác hại của tham nhũng đối với việc phát triển kinh tế-xã hội và tổ chức các biện pháp phòng ngừa tham nhũng hiệu quả. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên