Ban Pháp chế - HĐND tỉnh: Giám sát kết quả giải quyết, thực hiện ý kiến, kiến nghị của cử tri

Cập nhật: 22-10-2014 | 14:29:37

(BDO) Sáng 22 – 10, Ban Pháp chế - HĐND tỉnh đã tiến hành giám sát kết quả giải quyết, thực hiện các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của các đơn vị: Sở Xây dựng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường, Ban Quản lý dự án Đầu tư và Xây dựng tỉnh.

Từ năm 2013 đến tháng 9 – 2014, có 120 ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của 4 đơn vị trên ở địa bàn thị xã Thuận An và huyện Dầu Tiếng. Các ý kiến, kiến nghị của cử tri tập trung chủ yếu vào các vấn đề ô nhiễm môi trường, khai thác cát, chính sách đất đai, tiến độ thực hiện các dự án khu dân cư, thời gian thi công và chất lượng các công trình giao thông, quyền sử dụng đất và tái định cư, xây dựng hệ thống cấp - thoát nước, chính sách giá nông sản, xây dựng các dự án nông sản sạch…

Đến nay, các đơn vị đã giải quyết dứt điểm 92 ý kiến, kiến nghị, 23 ý kiến, kiến nghị đang tiến hành giải quyết và 5 ý kiến, kiến nghị chưa giải quyết.

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên