Hội thi giao lưu văn hóa – thể thao Ban quản lý các khu công nghiệp, khu chế xuất, phía Nam mở rộng lần thứ VIII:

Ban quản lí khu công nghiệp Bình Dương đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 09-11-2014 | 09:40:12

(BDO) Trong 2 ngày 7 và 8-11, tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Bình Phước, Ban quản lí (BQL) khu kinh tế tỉnh Bình Phước đăng cai tổ chức Hội thi giao lưu văn hóa – thể thao Ban quản lý các khu công nghiệp (KCN), khu chế xuất, khu kinh tế vùng trọng điểm phía Nam mở rộng lần thứ VIII năm 2014.

Đơn vị Bình Dương nhận giải nhất toàn đoàn (thứ 3 trái sang)

Hội thi thu hút trên 400 vận động viên đến từ 11 tỉnh, thành phía Nam, tranh tài ở 11 nội dung của 9 môn thi: quần vợt, bóng bàn, cầu lông, nhảy bao bố, đua xe đạp chậm, nhảy dây, bịt mắt lượm hạt điều, kéo co và bóng đá mini. Bình Dương có 40 vận động viên, tham gia đầy đủ các môn thi đấu. Đoàn Bình Dương đã đạt được 4 huy chương vàng, 2 huy chương đồng. Về giải toàn đoàn, giải nhất toàn đoàn thuộc về Ban quản lí các KCN tỉnh Bình Dương, về nhì BQL các KCN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, BQL các KCN tỉnh Bến Tre hạng ba, giải khuyến khích thuộc về BQL các KCN tỉnh Đồng Nai. Năm 2015, BQL các KCN tỉnh Bình Thuận là đơn vị đăng cai hội thi lần thứ IX.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên