Ban Thanh niên Quân đoàn 4 và Công ty Cổ phần Bibica: Phối hợp thực hiện chương trình tiếp sức đến trường

Cập nhật: 11-06-2016 | 08:53:26

 Nhằm chia sẻ một phần khó khăn, khuyến khích các em học sinh (HS) nghèo bám lớp, bám trường, vượt khó vươn lên trong học tập, Ban Thanh niên, Cục Chính trị, Quân đoàn 4 và Công ty Cổ phần BIBICA vừa phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Phước thực hiện chương trình “BIBICA tiếp sức đến trường” năm học 2016-2017. Đoàn công tác đã vượt hàng trăm cây số đến các xã vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh Bình Phước tặng 340 bộ sách giáo khoa kèm các phần quà là bánh kẹo và 8 xe đạp cho các em HS nghèo.

Đại diện Công đoàn Công ty BIBICA và Ban Thanh niên Quân đoàn 4 trao tặng xe đạp cho HS trường Tiểu học Phước Thiện, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước

Đoàn đã trao tận tay các em HS khó khăn nhất tại các trường Tiểu học Lộc Khánh, Lộc Thành B thuộc huyện Lộc Ninh và trường Tiểu học Thiện Hưng C, Phước Thiện thuộc huyện Bù Đốp mỗi trường hai xe đạp và hàng chục đến hàng trăm bộ sách giáo khoa, tổng trị giá hơn 50 triệu đồng. Số tiền trên do Công ty Cổ phần BIBICA tài trợ. Đây là những địa bàn mà HS còn gặp rất nhiều khó khăn. Tỷ lệ HS người dân tộc thiểu số chiếm từ 25 - 30%, có em đi học phải vượt quãng đường hàng chục km, tỷ lệ bỏ học còn cao.

Tin, ảnh: L.CẦU - T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X