Ban Thường vụ Đảng Ủy Công an tỉnh: Tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình, phê bình năm 2013

Cập nhật: 04-03-2014 | 00:00:00

Đảng ủy Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị kiểm điểm, tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an tỉnh. Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Thanh Cung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo Ban Nội chính, Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.  

 Quang cảnh hội nghị

Trong năm 2013, Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh đã chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các kế hoạch, chương trình của Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã tập trung chỉ đạo lực lượng công an phối hợp với các ngành, lực lượng chức năng bảo đảm tốt tình hình an ninh trật tự; nhất là ở các tuyến, địa bàn trọng điểm; đấu tranh ngăn chặn kịp thời mọi âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch; mở nhiều đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm; qua đó, đã kiềm chế và làm giảm các loại tội phạm, góp phần giữ gìn an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đặc biệt, chú trọng làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Công an Bình Dương ngày càng trong sạch vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới…

Hội nghị diễn ra với tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc, đánh giá đúng ưu điểm, hạn chế, khuyết điểm trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành và tính tiên phong gương mẫu của các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Giám đốc. Qua đó đã tạo sự thống nhất cao trong tập thể Ban Thường vụ và lãnh đạo Công an tỉnh,với tinh thần quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

KHẮC CHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên