Ban Thường vụ Tỉnh đoàn: Động viên các đội hình tình nguyện phục vụ lễ hội Rằm tháng giêng

Cập nhật: 20-02-2019 | 06:17:20

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa tổ chức thăm, động viên và tặng quà cho các đội hình tình nguyện phục vụ lễ hội Rằm tháng giêng năm 2019 trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Anh Nguyễn Tấn Đạt (thứ 6 từ trái qua), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà cho các đội hình tình nguyện

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, anh Nguyễn Tấn Đạt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã gửi những lời chúc năm mới, lì xì đầu năm và tặng những phần quà ý nghĩa cho các tình nguyện viên của các đội hình; đồng thời chỉ đạo các đội hình tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, góp phần tạo nên một mùa lễ hội vui tươi, an toàn, tiết kiệm, văn minh; qua đó tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh đẹp của thanh niên Bình Dương trong lòng du khách.

C.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên