Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương: Họp nghe và cho ý kiến về một số nội dung chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI

Cập nhật: 11-08-2020 | 08:12:15

(BDO) Chiều 10-8, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã họp nghe và cho ý kiến về các nội dung: Báo cáo công tác chuẩn bị văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025; Báo cáo thực hiện các nhiệm vụ chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và các công việc tiếp theo đến ngày tổ chức đại hội (công tác chuẩn bị tổ chức Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh giai đoạn 2015-2020; phương án trang trí hội trường và khu vực đại hội; công tác chuẩn bị chương trình đại hội, các ấn phẩm phục vụ đại hội, công tác tuyên truyền và xây dựng phim tài liệu “Bình Dương - Dấu ấn nhiệm kỳ”). 

Tại cuộc họp, Thường trực Tiểu ban nội dung Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đã báo cáo về quá trình xây dựng dự thảo các văn kiện trình Đại hội XI của Đảng bộ tỉnh và một số nội dung xin kiến, đề xuất với các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng thời đề xuất một số nội dung cần tập trung thực hiện trong thời gian tới. Cuộc họp cũng đã nghe Thường trực Tiểu ban Tổ chức Đại hội báo cáo và xin ý kiến Ban Thường vụ Tỉnh ủy về một số nội dung đã tham mưu triển khai thực hiện theo Kế hoạch trang trí Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh và Kế hoạch triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. 

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên