Ban Thường vụ Tỉnh ủy tiếp và làm việc với đoàn cán bộ chủ chốt tỉnh Bình Định 

Cập nhật: 20-04-2017 | 19:19:57

(BDO) Chiều 20-4, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh, lãnh đạo các sở ngành và Công ty Liên doanh KCN VSIP đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn cán bộ chủ chốt tỉnh Bình Định do đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Định làm trưởng đoàn.

  Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp và làm việc với đoàn cán bộ chủ chốt tỉnh Bình Định

 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo 2 tỉnh đã trao đổi, thông báo tình hình phát triển, lợi thế tiềm năng, chính sách đầu tư của mỗi tỉnh; đồng thời đánh giá việc tổ chức thực hiện những nội dung hợp tác đã ký kết trong 5 năm qua (giai đoạn 2012-2016) giữa 2 tỉnh. Với những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, lãnh đạo 2 tỉnh xác định sự cần thiết phải hợp tác chặt chẽ nhằm khai thác lợi thế của 2 tỉnh; nhất trí các nội dung hợp tác trong 5 năm tới (giai đoạn 2017-2021). Cụ thể, hai bên tiếp tục xúc tiến và tạo điều kiện cho Tổng Công ty Becamex IDC triển khai dự án Khu Công nghiệp, Đô thị và Dịch vụ Becamex Bình Định trên địa bàn tỉnh Bình Định; thường xuyên tổ chức, trao đổi kinh nghiệm và hợp tác hỗ trợ lẫn nhau trong phát triển kinh tế - xã hội trên tất cả các lĩnh vực; phối hợp chặt chẽ, thường xuyên trao đổi thông tin, tăng cường và hợp tác quốc phòng - an ninh, đảm bảo trật tự an toàn xã hội; tạo điều kiện, cơ chế chính sách kêu gọi, thu hút, động viên các doanh nghiệp tìm kiếm thị trường đầu tư, sản xuất kinh doanh trên địa bàn hai tỉnh; tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn và hỗ trợ cho nhau.

  Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương và UBND Bình Định ký kết Thỏa thuận hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa 2 tỉnh giai đoạn 2017-2021

 Lãnh đạo tỉnh Bình Dương và tỉnh Bình Định chụp ảnh lưu niệm

Trước khi kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo UBND 2 tỉnh Bình Dương và Bình Định đã ký kết Thỏa thuận hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa 2 tỉnh Bình Dương và tỉnh Bình Định giai đoạn 2017-2021.

HỒ VĂN


 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên