Ban tổ chức công trình sách Ký ức người lính làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 29-11-2016 | 11:55:54

(BDO) Sáng 29-11, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Ban tổ chức công trình sách Ký ức người lính (KƯNL) do ông Lê Doãn Hợp, Chủ tịch Hội Truyền thông số, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông, Trưởng ban chỉ đạo công trình sách KƯNL làm trưởng đoàn.


Toàn cảnh buổi làm việc

Theo báo cáo, năm 2012 Ban tổ chức công trình KƯNL đã triển khai các hoạt động phát động phong trào viết và kể lại những câu chuyện, chiến công, kỳ tích, kỷ niệm sâu sắc trong các cuộc kháng chiến, trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ Quốc tế giúp bạn; trong xây dựng đất nước giàu mạnh của chiến sĩ và đồng bào cả nước để tập hợp, xuất bản sách KƯNL và các hoạt động như triển lãm, giao lưu truyền hình và hỗ trợ nhân đạo thông qua quỹ Nghĩa tình Đồng đội. Nội dung của công trình sách KƯNL là tổng hợp ký ức của người lính và các chiến sĩ cách mạng trong các cuộc chiến tranh giữ nước, trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN của toàn dân tộc được thể hiện nhiều phương diện, nhiều góc nhìn. Để công trình sách Ký ức trở thành sản phẩm văn hóa tinh thần của thế hệ hôm nay, để lại cho thế hệ mai sau, trong đó có những đóng góp thiết thực của quân và dân Bình Dương.

Phát biểu tại  buổi làm việc, ông Lê Hữu Phước ghi nhận, đánh giá cao giá trị và ý nghĩa của công trình sách KƯNL, ông đề nghị lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan cung cấp thông tin, tư liệu để góp phần giúp Ban tổ chức sớm hoàn thành công trình sách. Ông cũng khẳng định Bình Dương sẽ quyết tâm chỉ đạo, góp sức để công trình sách KƯNL thành công tốt đẹp.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên