Ban tổ chức giải bóng đá Doanh nhân mở rộng 2015 tổng rà soát công tác chuẩn bị

Cập nhật: 11-08-2015 | 10:12:16

Ban tổ chức giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần III năm 2015, tranh cúp Đại Thiên Lộc cho biết, sáng 11-8, Ban tổ chức giải sẽ nhóm họp để tổng kiểm tra về công tác chuẩn bị cho cuộc họp trưởng đoàn, bốc thăm xếp lịch thi đấu, nhất là lễ khai mạc giải.

Theo đó, vào sáng 12-8 tại hội trường Báo Bình Dương sẽ diễn ra cuộc họp trưởng đoàn, bốc thăm xếp lịch thi đấu giải. Những đội nào còn thiếu các thủ tục đăng ký tham dự thì buộc phải hoàn thành trước 8 giờ sáng 12-8 để bước vào bốc thăm, xếp lịch thi đấu chuẩn bị cho lễ khai mạc và tiến hành thi đấu lượt trận đầu tiên vào sáng 15-8. Những đội đã đăng ký nhưng không cử đại diện tham gia cuộc họp trên được xem là tự bỏ cuộc.

Đến thời điểm này, giải đã có trên 60 đội đăng ký thi đấu, trong đó có các đại diện đến từ Cần Thơ, Long An, Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh và Bình Dương...

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên