Ban Tổ chức Thành ủy Thủ Dầu Một: Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng

Cập nhật: 30-09-2014 | 08:37:04

 Sáng 29-9, Ban Tổ chức Thành ủy Thủ Dầu Một phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố, tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng.

Tham dự lớp học có trên 110 cán bộ là bí thư, phó bí thư, chi ủy viên và cán bộ thuộc diện nguồn quy hoạch của cấp ủy các cấp. Học viên được học tập 6 chuyên đề: Vị trí, chức năng của chi bộ, Đảng bộ cơ sở; nhiệm vụ của chi ủy và công tác bí thư chi bộ; công tác tư tưởng của chi bộ, Đảng bộ cơ sở; công tác tổ chức của chi bộ, Đảng bộ cơ sở; công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật ở chi bộ, Đảng bộ cơ sở; phương pháp vận động nhân dân của chi bộ, Đảng bộ cơ sở.

Lớp học nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ công tác Đảng cho cán bộ, đảng viên, từ đó vận dụng vào thực tế để nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức cơ sở Đảng. Dự kiến, lớp học diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 29-9 đến ngày 2-10.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên