Ban Tôn giáo tỉnh Bình Dương: Tập huấn công tác quản lý nhà nước về hoạt động tôn giáo

Cập nhật: 30-12-2014 | 17:06:40

(BDO) Ngày 30-12-2014, Ban Tôn giáo tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị tập huấn công tác quản lý nhà nước về hoạt động tôn giáo cho gần 200 cán bộ là chủ tịch (phó chủ tịch UBND) và cán bộ làm công tác tôn giáo các xã, phường, thị trấn và phòng Nội vụ các  huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Ông Trần Đức Thịnh, PGĐ Sở Nội vụ – Trưởng Ban Tôn giáo  tỉnh giới thiệu những nội dung tập huấn tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh giới thiệu nội dung chính sách, pháp luật về tôn giáo của Đảng và Nhà nước, sự cần thiết phải tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với các hoạt động tôn giáo và nội dung quản lý nhà nước đối với các hoạt động tôn giáo, cũng như 10 nội dung thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã. Hội nghị đã dành thời gian để lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh trao đổi, trả lời các ý kiến kiến nghị, thắc mắc và đề xuất của cán bộ làm công tác tôn giáo các địa phương trong tỉnh.

Thông qua Hội nghị, các cán bộ làm công tác tôn giáo cấp huyện và cấp xã nắm chắc hơn những quan điểm, đường lối, chính sách pháp luật về tôn giáo của Đảng và Nhà nước, từ đó thực hiện tốt hơn công tác quản lý nhà nước đối với các hoạt động tôn giáo trên địa bàn, góp phần làm cho các hoạt động tôn giáo được diễn ra đúng quy định của pháp luật, theo phương châm tốt đời, đẹp đạo.

LÂM SANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên