Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo tỉnh: Tặng quà cho người nghèo, người khuyết tật, người hiến máu tình nguyện tiêu biểu

Cập nhật: 04-06-2015 | 08:18:41

Sáng 2-6, nhân dịp lễ Phật đản Phật lịch 2559, dương lịch 2015, Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TX.Dĩ An tặng 100 phần quà cho người nghèo, người khó khăn, người mù, người hiến máu tiêu biểu trên địa bàn thị xã. Các phần quà gồm: Gạo, mì, nước tương, dầu ăn, đường... với tổng số tiền là 30 triệu đồng. Những phần quà trên do các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, phật tử các chùa Tây Thiên, Phật Học, Thiên Tôn tài trợ.

Trước đó, Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo tỉnh cũng đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức tặng 500 phần quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật và người hiến máu tiêu biểu trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, mỗi phần quà 300.000 đồng, tổng giá trị 150 triệu đồng do Công ty TNHH Thủy sản Minh Dũng, Ban Từ thiện Phật giáo tỉnh tài trợ, nhân Đại lễ Phật đản năm 2015.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên