Ban Tuyên giáo Huyện ủy Dầu Tiếng: Đánh giá, phân loại Ban Tuyên giáo Đảng ủy các xã, thị trấn năm 2014

Cập nhật: 03-12-2014 | 10:10:05

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Dầu Tiếng vừa tổ chức phúc tra, đánh giá, phân loại Ban Tuyên giáo Đảng ủy các xã, thị trấn và cơ quan năm 2014.

Trong năm 2014, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy các xã, thị trấn, Ban Tuyên giáo Đảng ủy của 12/12 xã, thị trấn đã cơ bản thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra trong năm. Qua báo cáo thuyết minh trong bảng điểm, các đơn vị đã thể hiện đầy đủ những kết quả đạt được của công tác tuyên giáo qua một năm thực hiện nhiệm vụ. Kết quả phân loại có 12/12 Ban Tuyên giáo Đảng ủy xã, thị trấn đạt loại tốt. Đối với chi bộ khối cơ quan huyện Dầu Tiếng, năm 2014 là năm thứ hai thực hiện việc đánh giá, phân loại công tác tuyên giáo đối với các chi Đảng bộ khối cơ quan huyện. Kết quả phân loại công tác tuyên giáo có 38/40 chi, Đảng bộ đạt loại tốt.

H.NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên