Ban Tuyên giáo Huyện ủy Dầu Tiếng: Tặng giấy khen cho 7 tập thể xuất sắc nhiệm vụ ban tuyên giáo cơ sở

Cập nhật: 22-02-2017 | 16:54:38

(BDO) Chiều 22-2, 7 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban tuyên giáo cơ sở được Ban Tuyên giáo Huyện ủy tặng giấy khen tại Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2016.

7 tập thể nhận giấy khen của Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Với nhiệm vụ của mình, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã tích cực, chủ động tham mưu cho Ban Thường trực Huyện ủy xây dựng các kế hoạch và tổ chức thực hiện hiệu quả đối với lĩnh vực công tác tuyên giáo. Đặc biệt, Ban Tuyên giáo đã tham mưu thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với việc xây dựng kế hoạch thực hiện toàn khóa về Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và tổ chức triển khai, học tập trong toàn đảng bộ, kết quả triển khai được 20 cuộc với gần 4.000 người dự; tổ chức hái hoa dân chủ tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, các chuyên đề học tập Bác với 48 chi, đảng bộ tham dự. Ban Tuyên giáo cũng định hướng các ngành, các cấp tuyên truyền trên các lĩnh vực chính trị-xã hội, an ninh-quốc phòng; thường xuyên theo dõi, nắm bắt để định hướng kịp thời thông tin tuyên truyền cho các cơ quan thông tin đại chúng trên địa bàn huyện, nhất là Phòng Văn hóa-Thông tin, Trung tâm Văn hóa thông tin-Thể thao, Đài truyền thanh huyện.

T.LÝ

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên