Ban tuyên giáo thị ủy Dĩ An: Đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền

Cập nhật: 08-03-2019 | 07:03:51

Ông Phạm Ngọc Ẩn, Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An, cho biết với vai trò nòng cốt trong công tác tư tưởng, thời gian qua, Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An đã bám sát chức năng, nhiệm vụ, tham mưu cho Thị ủy, Ban Thường vụ Thị ủy triển khai nhiều đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nghiên cứu, quán triệt kịp thời, hiệu quả các quan điểm, đường lối, nghị quyết của Đảng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn.

Theo đó, Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An đã tập trung đề xuất các giải pháp cụ thể, phù hợp với thực tế để nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền trong tình hình mới; trong đó trọng tâm là đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng; khả năng nắm bắt tình hình để định hướng kịp thời dư luận xã hội; đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của cán bộ, đảng viên; phản bác kịp thời những thông tin sai trái, bịa đặt, xuyên tạc...

Trong năm 2018, Ban Tuyên giáo Thị ủy cũng đã tham mưu cho Thị ủy Dĩ An khai thác hiệu quả các trang mạng xã hội để đẩy mạnh công tác tuyên truyền... Nhờ đó, việc trao đổi, nắm bắt và phản ánh thông tin từ thị xã xuống cơ sở trở nên nhanh chóng. Cấp ủy, chính quyền cấp thị xã có thể chỉ đạo xử lý nhanh, kịp thời các nội dung phát sinh, nổi cộm tại cơ sở, giảm bớt những chỉ đạo thông qua văn bản.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên