Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An: Tổ chức hội nghị Báo cáo viên - Tuyên truyền viên cơ sở

Cập nhật: 04-11-2014 | 15:55:06

(BDO) Ngày 4-11, Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An đã tổ chức hội nghị Báo cáo viên - Tuyên truyền viên cơ sở với 160 cán bộ là các báo báo viên, tuyên truyền viên cơ sở, bí thư các chi Đảng bộ cơ sở và Ban Tuyên giáo cơ sở.

Tham dự hội nghị, các đại biểu được triển khai những nội dung cơ bản như: Tuyên truyền kỉ niệm 45 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, một số nội dung thực hiện chỉ thị 03 của thị xã Dĩ An trong thời gian qua, một số định hướng về công tác tư tưởng trong thời gian tới, kỹ năng tuyên truyền miệng và một số nghiệp vụ báo cáo viên.

Thông qua hội nghị, các báo cáo viên, tuyên truyền viên sẽ nắm bắt đầy đủ, chính xác các thông tin để có định hướng tuyên truyền đúng đắn về những vấn đề liên quan cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn thị xã.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên