Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương gặp mặt giao lưu với Hải Đoàn 129

Cập nhật: 27-05-2017 | 09:47:20

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 39 năm ngày thành lập Hải Đoàn 129, chiều 26-5, tại phường 12 TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Hải Đoàn 129 đã tổ chức buổi gặp mặt với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Hải Đoàn 129 đã báo cáo sơ bộ quá trình hình thành và phát triển, tình hình hoạt động của Hải Đoàn trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ vui mừng vì đoàn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương cùng với lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã đến thăm trong dịp kỷ niệm 39 năm thành lập đơn vị.

Tại buổi lễ, ông Bùi Hữu Toàn, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã thông báo tình hình phát triển kinh tế - xã hội sau 20 năm tái lập tỉnh Bình Dương. Đồng thời, chúc mừng sự gắn kết phối hợp tuyên truyền về biển đảo giữa hai đơn vị Bình Dương và Hải Đoàn 129 trong thời gian qua. Phát huy tinh thần đó, trong thời gian tới hai bên sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong tuyên truyền về biển đảo của Tổ quốc.

CÔNG KHANH     

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên