Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Giao ban an ninh chính trị - tư tưởng định kỳ

Cập nhật: 13-07-2017 | 15:25:29

(BDO) Sáng 13-7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị giao ban an ninh chính trị- tư tưởng định kỳ tháng 7-2017. Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.


Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu kết luận tại hội nghị

Hội nghị đã nghe đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy báo cáo một số nội dung về tình hình thế giới, trong nước, trong tỉnh liên quan đến công tác an ninh chính trị tư tưởng. Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương cũng đã phản ánh tình hình địa bàn, dư luận xã hội trong thời gian qua.

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Lê Hữu Phước khẳng định, công tác an ninh chính trị tư tưởng của tỉnh trong thời gian qua đã góp phần rất lớn vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương; thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội 6 tháng đầu năm của tỉnh; đồng thời nêu một số định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới và cho rằng cần có nhiều biện pháp giáo dục, tuyên truyền, định hướng tư tưởng trong các tầng lớp nhân dân, tạo sự đồng thuận để thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội trong thời gian tới.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên