Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018

Cập nhật: 18-07-2018 | 16:37:49

* Trao giải Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi tỉnh năm 2018

(BDO) Sáng 18-7 , Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018 và trao giải Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi tỉnh năm 2018. Đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.


Đồng Chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên Giáo tỉnh ủy Trao giải Nhất Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2018 cho đồng chí Nguyễn Văn Phúc, Phó Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An

Trong 6 tháng đầu năm 2018, công tác Tuyên giáo trên địa bàn tỉnh đã cơ bản hoàn thành nhiệm vụ được giao. Công tác chính trị tư tưởng có những chuyển biến tích cực; thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, bám sát diễn biến tình hình thực tiễn địa phương. Ban Tuyên giáo cấp ủy các cấp đã chủ động trong công tác tham mưu tổ chức học tập và triển khai chỉ thị, nghị quyết của Đảng, góp phần nhanh chóng đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; tăng cường công tác thông tin tuyên truyền, đấu tranh phòng, chống âm mưu “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa, việc học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) được triển khai thực hiện nghiêm túc đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động, từ đó góp phần tạo sự đồng thuận, quyết tâm cao trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị, cổ vũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân thi đua thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh – chính trị và trật tự an toàn xã hội ở địa phương; thường xuyên phối hợp với các cơ quan thuộc khối quản lý Nhà nước, các đoàn thể chính trị - xã hội trong việc định hướng, trao đổi thông tin, kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng và tham mưu cấp ủy chỉ đạo giải quyết những vấn đề tư tưởng phát sinh.


Ban Tổ chức Hội thi trao giải cho các thí sinh đoạt giải khuyến khích

Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi tỉnh Bình Dương năm 2018 diễn ra trong 2 ngày 15 và 16-6-2017 với 24 thí sinh là những giảng viên trực tiếp tham gia giảng dạy lý luận chính trị của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị các huyện, thị xã, thành phố tham gia. Các thí sinh tham gia 3 nội dung thi gồm: soạn giáo án, thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo. Tại hội nghị, Ban Tổ chức hội thi đã tiến hành trao giải cho các thí sinh gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 12 giải khuyến khích.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lê Hữu Phước, đề nghị Ban Tuyên giáo các cấp, ngành, địa phương bám sát sự chỉ đạo, lãnh đạo của Trung ương, của cấp ủy và tình hình thực tế địa phương tích cực nghiên cứu đổi mới nội dung, phương thức để thực hiện có hiệu quả các mặt công tác với các nhiệm vụ trọng tâm là tham mưu cho cấp ủy chỉ đạo tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7, 8 khóa XII; tiếp tục tham mưu triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị; định hướng, hướng dẫn tuyên truyền kết quả giữa nhiệm kỳ triển khai thực hiện nghị quyế Đại hội Đảng các cấp…

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên