Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên truyền miệng

Cập nhật: 16-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 16-5, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên truyền miệng cho khoảng 460 người là báo cáo viên cấp tỉnh, cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo, các đoàn thể chính trị - xã hội cấp tỉnh, giảng viên trường chính trị tỉnh; báo cáo viên các địa phương… Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao đã tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, ông Hà Trung Thành, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ và ngoại ngữ, Trường Cán bộ TP.HCM đã trình bày các nội dung như: Tuyên truyền miệng - những ưu thế và hạn chế; chức năng, phương châm của tuyên truyền miệng; chuẩn bị một buổi tuyên truyền miệng; quá trình thực hiện một buổi tuyên truyền miệng…

Phát biểu tại hội nghị, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao nhấn mạnh vị trí, vai trò và mục đích, yêu cầu của công tác tuyên truyền miệng; đồng thời, đề nghị các học viên tích cực học tập, nghiên cứu, tiếp thu đầy đủ các nội dung của lớp học, sau lớp học vận dụng sáng tạo vào điều kiện cụ thể của địa phương.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên