Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Tổ chức Hội thi Báo cáo viên về tuyên truyền các nghị quyết của Đảng khóa XII

Cập nhật: 26-07-2017 | 11:01:25

(BDO) Sáng 26-7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức khai mạc Hội thi Báo cáo viên về tuyên truyền các nghị quyết của Đảng khóa XII. Có 32 thí sinh đại diện cho 16 Đảng bộ cơ sở trực thuộc Tỉnh ủy tham gia. 

Tham gia hội thi, các thí sinh trải qua 3 phần gồm: xây dựng đề cương; thi thuyết trình phần nội dung đã đăng ký và trả lời câu hỏi ứng xử do Ban giám khảo đặt ra.

Nội dung thi là Văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020 và các Nghị quyết của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII…


Đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Giám khảo trao hoa và giấy chứng nhận tham gia hội thi Báo cáo viên về tuyên truyền các nghị quyết của Đảng khóa XII cho các thí sinh

Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Giám khảo, cho biết Hội thi Báo cáo viên về tuyên truyền các nghị quyết của Đảng khóa XII nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả công tác học tập, quán triệt các nghị quyết của Đảng giúp các đồng chí Bí thư cấp ủy nâng cao kiến thức, kỹ năng về công tác tuyên truyền miệng, nhất là kỹ năng tuyên truyền các nghị quyết của Đảng đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Đồng thời thông qua hội thi giúp cấp ủy và Ban Tuyên giáo các cấp đánh giá đúng thực chất về năng lực, trình độ; đồng thời phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng và có kế hoạch củng cố, để sử dụng các đồng chí Bí thư cấp ủy vừa là báo cáo viên của địa phương, đơn vị nhằm nâng cao tính chiến đấu, tính thuyết phục và tính hiệu quả công công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới.

Hội thi sẽ diễn ra trong 2 ngày (26 và 27-7).

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên