Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh: Thẩm tra các nội dung trình kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh sắp tới

Cập nhật: 20-11-2014 | 16:48:51

(BDO) Chiều 20-11, Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh đã tổ chức thẩm tra một số nội dung thuộc lĩnh vực văn hóa - xã hội để trình kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh, khóa VIII sắp tới. Các nội dung thẩm tra: Tình hình và kết quả thực hiện Nghị quyết HĐND tỉnh về phát triển kinh tế - xã hội năm 2014 và Dự thảo kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2015; Nghị quyết về việc quy định chính sách hỗ trợ đối với viên chức ngành giáo dục - đào tạo và dạy nghề tỉnh Bình Dương.  

Tại buổi thẩm tra, các đại biểu cơ bản đồng tình với những nhận định, đánh giá của UBND tỉnh về tình hình kinh tế - xã hội trong năm có nhiều chuyển biến tích cực, đạt được nhiều thành tựu trên các lĩnh vực, đời sống nhân dân tiếp tục được cải thiện, an ninh chính trị giữ vững.

Đặc biệt, các đại biểu khẳng định năm qua, tình hình kinh tế vẫn còn khó khăn song với tinh thần đoàn kết, vượt khó của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp, người dân mà hơn hết là sự chỉ đạo, điều hành sâu sát, nhạy bén của UBND tỉnh, các sở, ngành, chính quyền các cấp đã hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu kinh tế- xã hội năm 2014 theo Nghị quyết của HĐND tỉnh đề ra.

Cũng qua thẩm tra, các đại biểu đã thống nhất với nội dung dự thảo nghị quyết về việc quy định chính sách hỗ trợ đối với viên chức ngành giáo dục - đào tạo và dạy nghề tỉnh Bình Dương.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên