Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh: Khảo sát hoạt động bưu điện văn hóa, đài truyền thanh TX.Dĩ An

Cập nhật: 08-10-2011 | 00:00:00

Hiện nay trên địa bàn TX.Dĩ An có 4 điểm BĐVH ở các phường An Bình, Bình An, Tân Bình, Tân Đông Hiệp còn hoạt động. Các BĐVH đều được trang bị tủ đựng sách báo, ca-bin điện thoại, điện thoại, bán bảo hiểm ô tô, xe máy, truy cập internet... Về hoạt động của ĐTT, Dĩ An có 7 ĐTT phường, thị xã. Trong đó, 8 cụm loa phát thanh cự ly xa (tại UBND phường, Trung tâm hành chính thị xã), 205 cụm/loa truyền thanh (không dây: 193 cụm, 12 cụm hữu tuyến), 748 loa, 193 cộng tác viên quản lý cụm tiếp sóng.

Kết thúc buổi làm việc, ông Nguyễn Minh Giao ghi nhận mô hình hoạt động ĐTT hoạt động có quy củ, quy chế, hoạt động có sự giám sát; BĐVH đã hoàn thành nhiệm vụ chính trị, góp phần phục vụ tốt cho người dân. Bên cạnh đó, ông đề nghị lãnh đạo TX.Dĩ An tiếp tục hỗ trợ để phát huy ưu thế loại hình truyền thanh không dây, tuy nhiên phải quản lý chặt chẽ, thường xuyên kiểm tra để không xảy ra sự cố. Đối với BĐVH cần bổ sung các loại hình dịch vụ để hoạt động tốt hơn. Về chính sách hỗ trợ đối với cán bộ làm công tác truyền thanh, Ban VH-XH HĐND tỉnh sẽ kiến nghị lên HĐND tỉnh để đưa ra biện pháp giải quyết tối ưu trong thời gian sớm nhất.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên