Ban Văn hóa-xã hội HĐND tỉnh: Khảo sát tình hình hoạt động các cơ sở bảo trợ trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 15-04-2015 | 20:42:59

(BDO) Ngày 15-4, Ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh tổ chức đoàn khảo sát, giám sát tình hình và kết quả hoạt động của các cơ sở bảo trợ xã hội (BTXH) trên địa bàn tỉnh. Ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh làm trưởng đoàn.

Đoàn đã đến khảo sát, giám sát các trung tâm BTXH tại TP.Thủ Dầu Một như: Trung tâm dạy nghề người khuyết tật tỉnh, Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh, Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Lam Anh, Cơ sở bảo trợ xã hội Ngọc Quý; Cơ sở Bảo trợ xã hội nuôi dạy trẻ mồ côi và khuyết tật Hướng Dương (TX.Bến Cát); Trung tâm Bảo trợ xã hội Thiện Tâm Viên Đức (TX.Tân Uyên); Cơ sở bảo trợ xã hội Từ tâm nhân ái (huyện Bắc Tân Uyên).

Nội dung khảo sát về việc triển khai thực hiện các quy định của pháp luật liên quan đến công tác bảo trợ tại các trung tâm; đánh giá khái quát về tổ chức và hoạt động của các cơ sở; điều kiện môi trường, cơ sở vật chất, cán bộ nhân viên và tiêu chuẩn chăm sóc đối tượng; công tác quản lý nhà nước đối với các cơ sở BTXH… Đoàn đã ghi nhận những khó khăn tồn tại của các trung tâm để kịp thời đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ sở BTXH.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên