Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh: Thẩm tra các nội dung lĩnh vực văn hóa-xã hội trình kỳ họp HĐND tỉnh cuối năm

Cập nhật: 16-11-2018 | 16:14:16


Toàn cảnh cuộc họp

(BDO) Nhằm chuẩn bị cho kỳ họp thứ 8 - HĐND tỉnh khóa IX (kỳ họp thường lệ cuối năm 2018), sáng 16-11, Ban Văn hóa - Xã hội (VH-XH) HĐND tỉnh đã tổ chức cuộc họp thẩm tra các báo cáo, dự thảo Nghị quyết kỳ họp và một số nội dung có liên quan.

Tại cuộc họp, Ban VH-XH thống nhất với dự thảo báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh về lĩnh vực VH-XH năm 2018 của UBND tỉnh. Với báo cáo thẩm tra tình hình, kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 7 - HĐND tỉnh khóa IX thuộc lĩnh vực VH-XH, UBND tỉnh và các sở, ngành đã giải quyết, trả lời 31 kiến nghị của cử tri (đạt 100%). Ban VH-XH cũng nhất trí với dự thảo Nghị quyết đặt tên 20 tuyến đường trên địa bàn TX.Tân Uyên.

Kết luận cuộc họp, ông Trịnh Đức Tài, Trưởng ban VH-XH HĐND tỉnh, đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành phối hợp trả lời đầy đủ kiến nghị cử tri gửi đến kỳ họp HĐND tỉnh, tránh tình trạng cùng một vấn đề cử tri phải kiến nghị nhiều lần. Đối với việc đặt tên 20 tuyến đường trên địa bàn TX.Tân Uyên, UBND tỉnh cần chỉ đạo cơ quan chức năng nghiên cứu lập bảng tóm tắt tiểu sử của nhân vật, sự kiện, địa danh lịch sử được lựa chọn đặt tên các tuyến đường, giúp người dân hiểu, tự hào khi sống, đi lại trên các tuyến đường đó.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên