Băng cướp tài sản các cặp tình nhân sa lưới

Cập nhật: 04-07-2015 | 15:44:13

(BDO) Ngày 4-7, Công an TP.Thủ Dầu Một đã bắt giữ các đối tượng Hồ Chí Nguyện (SN 1992), quê Bạc Liêu; Hồ Văn Chí Thành (SN 1997), quê Long An; Nguyễn Văn Khánh (SN 1997), quê Sóc Trăng; Đỗ Hữu Nhân (SN 1996), quê Đồng Tháp; Phạm Văn Hải (SN 1998); Nguyễn Đức Quang (SN 1988); Nguyễn Hoàng Giang (SN 1996) cùng quê An Giang và Thạch Hon (SN 1995) quê Sóc Trăng để điều tra về hành vi cướp tài sản.


Các nghi can tại cơ quan Công an TP.Thủ Dầu Một

Trước đó, qua thông tin tố cáo của các nạn nhân về nhóm cướp 4 tên thường đi trên 2 xe máy chuyên cướp tài sản của các đôi tình nhân tâm sự nơi vắng vẻ, không có đèn chiếu sáng. Từ mô tả của các nạn nhân và qua sàn lọc các nghi can tạm trú ở địa phương, Công an TP.Thủ Dầu Một đã bắt giữ Nguyện, Thành, Khánh và Nhân để phục vụ công tác điều tra. Qua đấu tranh nhanh, các đối tượng tiếp tục khai thêm 4 tên đồng phạm còn lại.

Bước đầu tại cơ quan công an, các đối tượng này khai nhận từ tháng 5 đến gần giữa tháng 6-2015, nhóm cướp này đã thực hiện 5 vụ cướp tài sản của các đôi nam nữ vào ban đêm tại khu vực chợ Hòa Lợi, TX.Bến Cát và các bãi đất trống thuộc phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Số tài sản chiếm đoạt được của các nạn nhân gồm điện thoại, 1 sợi dây chuyền vàng 18k và tiền mặt  trị giá gần 15 triệu.

Hiện Công an TP.Thủ Dầu Một đang mỏ rộng điều tra vụ việc.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên