Bảng quảng cáo ngoài trời đổ đè sập nhà dân  

Cập nhật: 25-07-2016 | 12:10:01

(BDO) Sáng 25-7, chính quyền phường Phú Thọ, TP.TDM và các đơn vị chức năng liên quan đã tiến hành xử lý vụ đổ bảng quảng cáo ngoài trời làm sập nhà dân tại địa bàn khu phố 7 của phường.

Theo bà Bồ Thị Đẹp, đại diện cho các hộ dân cho Công ty Cổ phần Quảng cáo và Thương mại Lạc Việt (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) thi công công trình bảng quảng cáo ngoài trời, đặt tại nhà mình (km 14+500, đại lộ Bình Dương), gần siêu thị Metro Bình Dương cho biết: Vào khoảng 19 giờ 30 phút tối 24-7, cơn mưa to kèm gió mạnh đã làm đổ bảng quảng cáo ngoài trời có diện tích 5m x20m gây sập gần như hoàn toàn căn nhà cấp 4 của chị Lộc, là con của bà Đẹp.

Toàn cảnh hiện trường vụ tai nạn làm sập nhà chị Lộc

Theo chị Lộc, vào thời điểm đó, chồng đang chạy xe chưa về, chị đang ẵm con trong phòng ngủ thì nghe giông gió mạnh nên vội vàng chạy qua nhà mẹ cách đó vài chục mét để trú ẩn. Ít phút sau trụ bảng quảng cáo khổng lồ đã ngã ụp xuống với tiếng động kinh hoàng làm sập phòng khách và phòng ngủ căn nhà chị Lộc. Ngoài ra, một căn nhà cấp 4 gần kề đó cũng bị ảnh hưởng.

Trụ bảng quảng cáo làm sập phòng ngủ của nhà Lộc

Trụ bảng quảng cáo bị bật gốc

Theo bà Đẹp, bảng quảng cáo này có hợp đồng cho thuê từ tháng 9 năm 2011 và chỉ còn 2 tháng nữa là sẽ hết hạn. Hiện tại chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng liên quan đang liên hệ với đơn vị thi công tiến hành xử lý vụ việc, tránh gây nguy hiểm đến những hộ và dân cư xung quanh .

Do biển có nguy cơ đè sập sang hộ bên cạnh, nên cơ quan chức năng khuyến cáo hộ dân bên cạnh sơ tán tài sản ra khỏi nhà, đồng thời không nên ở trong nhà cho đến khi giải toả xong hiện trường.

Chí Thanh-Minh Duy


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên