Bánh tráng online

Cập nhật: 13-09-2014 | 09:04:39

Trẻ tuổi, năng động, chị Bùi Thị Nhi, khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An đã có ý tưởng làm kinh tế gia đình thông qua hình thức bán hàng online món bánh tráng do chị tự làm.

Chia sẻ về ý tưởng này, chị Nhi cho biết: “Bánh tráng là món ăn được nhiều đối tượng ưa chuộng và hình thức bán hàng online, giao tận nhà cũng rất tiện lợi cho khách hàng. Vậy nên, tôi quyết định làm thử”. Sau 1 tháng bán hàng online, chị Nhi bất ngờ vì có nhiều khách hàng gần xa như Thủ Đức, Biên Hòa, Thủ Dầu Một... đặt hàng qua mạng và điện thoại. Chị Nhi cho biết: “Món bánh tráng tỏi - muối rất đơn giản. Bánh tráng trắng mua về được cắt dọc từng miếng vừa ăn, sau đó trộn với tỏi phi dầu và muối tôm Tây Ninh, rồi cho vào bịch là đã có được món ăn ngon với giá chỉ 5.000 đồng…”.

 

Chị Nhi chuẩn bị bánh để đem giao cho khách hàng

Nhờ phương pháp bán hàng tiện lợi, giao hàng tận nơi, dịch vụ bán bánh tráng online của chị Nhi ngày càng được nhiều khách hàng biết đến. Số lượng bánh của chị Nhi làm hàng ngày trung bình là 130 bịch. Có ngày, chị bán sỉ tới hơn 200 bịch. “Vốn ít, chủ yếu lấy công làm lời, mỗi ngày tôi có thêm thu nhập từ 200.000 - 250.000…”, chị Nhi nói.

NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên