Báo Anh chê Mourinho và Wenger cư xử như trẻ con

Cập nhật: 04-08-2015 | 06:08:41

HLV Arsene Wenger sau trận tranh Siêu Cup Anh tránh bắt tay đồng nghiệp Jose Mourinho, người đang chúc mừng từng cầu thủ Arsenal vừa mới nhận Cup. Hình ảnh này khiến "Giáo sư" bị chê thiếu sự tôn trọng, nhưng Mourinho cũng không phải người chủ động muốn bắt tay.

Mourinho và Wenger tránh mặt nhau trong trận Siêu Cup Anh. Ảnh: RJ.

Wenger thiếu văn minh? Mourinho lại đang giở chiêu trò? Có lý giải như thế nào đi nữa cũng không thể phủ nhận rằng hai HLV hàng đầu của Ngoại hạng Anh ở thế đối chọi gay gắt, từ những cuộc khẩu chiến cho đến xô xát ngoài sân, và giờ là không buồn nhìn mặt nhau.

"Wenger và Mourinho như hai đứa trẻ đang cãi vả trong sân trường. Đã 10 năm kể từ ngày đầu tiên nổ ra tranh cãi, nhưng từng đó thời gian vẫn chưa giúp cả hai lớn lên", cây bút Sam Cunningham phê phán trên tờ Sportsmail.

"Wenger là một người nổi tiếng, thông minh và được bạn bè trong lớp ngưỡng mộ. Rồi một cậu nhóc khác chuyển vào lớp. Mourinho mạnh mẽ, ngang tàng và cũng muốn được yêu mến. Sân trường không thể đủ rộng cho cả hai".

Paul Marriner, cựu tiền đạo Arsenal bình luận trên đài ESPN rằng cả Wenger và Mourinho nên trưởng thành hơn. "Những gì mà họ đang làm ảnh hưởng đến hình ảnh của chính bản thân. Những học trò của họ nhìn vào sẽ nghĩ gì", cựu tuyển thủ Anh nói.

Cây bút người London Greg Stobart viết trên tờ Goal: "Tuổi của cả hai cộng lại là 117. Họ có nhiều bằng cấp, nói được nhiều ngôn ngữ, làm huấn luyện viên hơn 35 năm, vậy mà thậm chí không thể bắt tay. Nếu họ đúng thật là trẻ con thì với tình huống này, bố mẹ đã nhờ hiệu trưởng tới. Cả hai sẽ bị buộc phải gặp nhau, vứt bỏ hiểu lầm: 'Jose bé bỏng, hãy nói với Arsene lời xin lỗi đi nào".

Ray Parlour cũng không bênh vực ông thầy cũ Wenger. Cựu cầu thủ Arsenal nói trên Sky Sports: "Là một HLV, bạn cũng phải là một hình mẫu tốt. Không chỉ cho đội bóng mà còn làm gương cho các cầu thủ trẻ. Bắt tay thể hiện sự tôn trọng và lần này cả hai người đều có lỗi".

Mourinho và Wenger chưa có dấu hiệu dàn hòa với những phát ngôn nhắm vào nhau gần đây. Mọi chuyện còn có thể đi quá giới hạn trong tương lai gần, khi Arsenal đang nổi lên là đối thủ thực sự cạnh tranh chức vô địch với Chelsea.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên