Báo Bình Dương điện tử ra mắt giao diện mới

Cập nhật: 10-09-2014 | 17:29:01

(BDO) Chiều 10-9, Báo Bình Dương điện tử chính thức đưa vào sử dụng giao diện mới sau thời gian đầu tư, nâng cấp. Giao diện mới Báo Bình Dương điện tử chạy trên 3 tên miền: www.baobinhduong.vn; www.baobinhduong.com.vn và www.baobinhduong.org.vn.

Giao diện mới Báo Bình Dương điện tử hỗ trợ đầy đủ các tính năng của báo chí đa phương tiện, phù hợp với xu thế phát triển hiện nay. Đồng thời, tăng cường các tính năng tương tác với bạn đọc.

Báo Bình Dương rất mong quý độc giả tiếp tục ủng hộ và đóng góp ý kiến để Báo Bình Dương điện tử ngày càng hoàn thiện và phục vụ bạn đọc tốt hơn.

Trân trọng!

Báo Bình Dương

Chia sẻ bài viết
Tôi ở Thị xã Dĩ An; Là bạn đọc thường xuyên của Báo Bình Dương điện tử. Tôi nhận thấy báo Binh Dương rất hay; đa đề tài;...Thế nhưng tôi xin được góp ý để xây dựng như sau:
1/ Báo cần phát huy tính thời sự. Trong nhiều vụ việc vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh, tôi thấy P.V của báo đưa tin chậm hơn báo khác.
2/ Báo cần đẩy mạnh sức chiến đấu hơn nữa. Nhất là ở trang bạn đọc
3/ Ngoài việc phản ánh cái sai trái, cái xấu của xã hội báo cần đăng nhiều hình ảnh, bài viết về gương người tốt việc tốt.
Trần Minh Trân (Cách đây 10 năm)
Muốm biết tỉnh đó giàu có hay nghèo đói; bạn chỉ cần trên trang báo điện tử của tỉnh đó sẽ rõ. Đó là lời nhận định mà tôi khoe với bạn bè khi đọc Báo Bình Dương điện tử.
Tôi thấy vui khi quê mình có tờ báo năng động đi theo nhịp sống công nghiệp... của tỉnh nhà. Tôi mong các anh tiếp tục phát huy tính năng động; thi đua đưa tin nhanh và chất lượng; phản ánh theo sự thật để phục vụ công tác tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh.
Nguyễn Nhật Nam - TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn Nhật Nam (Cách đây 10 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên