Báo Bình Dương đoạt giải B báo chí ngành công thương

Cập nhật: 12-05-2016 | 10:27:02

(BDO) Chiều 11-5 tại Hà Nội, Bộ Công thương và Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức lễ trao Giải thưởng báo chí 65 năm ngành công thương cho các tác giả, đơn vị báo chí có tác phẩm đoạt giải. Báo Bình Dương đã giành giải B cho tác phẩm “Truy tìm lò sản xuất mỹ phẩm giả” gồm 4 bài: Cảnh giác với hàng giả, mỹ phẩm giả bày bán tràn lan, theo dấu mạng chân rết cung cấp hàng giả, bắt “lò” mỹ phẩm giả bên bờ kênh hôi của tác giả Hồ Văn Út (bút danh Hồ Văn)

Tổng cộng, Ban tổ chức đã trao giải cho 35 tác phẩm xuất sắc nhất trong tổng số 1.475 tác phẩm của hơn 80 cơ quan báo chí gửi bài dự thi. Trong đó có 1 giải đặc biệt, 3 giải A, 5 giải B, 10 giải C và 16 giải khuyến khích. Giải đặc biệt thuộc về tác phẩm “Cởi trói cho doanh nghiệp Nhà nước”  gồm 5 kỳ của nhóm phóng viên báo Năng lượng mới.

Ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương, Trưởng Ban tổ chức giải thưởng cho hay, mặc dù tổ chức lần đầu nhưng giải báo chí chào mừng 65 năm ngành công thương nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo phóng viên, cơ quan báo chí trên cả nước.

Ông Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng giáo khảo Giải thưởng báo chí 65 năm ngành công thương cho biết, các tác phẩm doạt giải thật sự là những tác phẩm báo chí xuất sắc, thể hiện được bức tranh sinh động của ngành công thương. Các tác phẩm đều đi vào lòng người, giúp người dân, bạn đọc, nhân dân hiểu được những đóng góp của ngành công thương đối với sự phát triển của đất nước. Qua từng tác phẩm gửi về dự thi là từng câu chuyện đã thể hiện rõ nét việc nhà báo tác nghiệp nghiêm túc, dấn thân.

 

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên