Báo Bình Dương nhận giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh

Cập nhật: 17-07-2017 | 17:52:24

(BDO) Sáng 17-7, Công an tỉnh đã tiến hành trao tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể Báo Bình Dương và cá nhân đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Trưởng Phòng Tổ chức – Trị sự Báo Bình Dương do có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2016.

Tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá Nguyễn Thành Công, Phó Trưởng phòng PA83, Công an tỉnh đã tiến hành trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể Báo Bình Dương và đồng chí Nguyễn Văn Thanh.

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Thượng tá Nguyễn Thành Công đã ghi nhận những đóng góp của tập thể và cá nhân tại Báo Bình Dương trong thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc trong thời gian qua; đồng chí mong muốn Báo Bình Dương tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để tiếp tục đẩy mạnh thực hiện phong trào trong thời gian tới; xây dựng mô hình toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong cơ quan nhằm tăng cường đoàn kết, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của tỉnh.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên