Báo Bình Dương: Phối hợp tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho cán bộ, nhân viên

Cập nhật: 14-12-2020 | 18:26:37

(BDO) Ngày 14-12, Báo Bình Dương phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh đã tổ chức buổi tuyên truyền, hướng dẫn nghiệp vụ PCCC và CNCH cho cán bộ, công nhân viên chức của báo.

 

Cán bộ, nhân viên Báo Bình Dương thực hành chữa cháy

Tại đây, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã tuyên truyền, phổ biến các nội dung quy định về PCCC, cách thức phòng ngừa cháy nổ và hướng dẫn ứng phó khi xảy ra sự cố cháy nổ để bảo đảm an toàn tính mạng, sức khỏe mọi người. Cán bộ, công nhân viên chức Báo Bình Dương đã được thực hành chữa cháy tại chỗ bằng cách sử dụng bình chữa cháy mini để khống chế ngọn lửa phát ra từ bình gas dân dụng theo tình huống giả định.

Đại diện Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh còn hướng dẫn kỹ năng thoát nạn an toàn từ khu vực nhà cao tầng xuống đất bằng thiết bị sẵn có trong trường hợp khẩn cấp (dây xịt nước chuyên dụng).

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên