Báo Bình Dương: Tham gia tư vấn thủ tục hành chính, xúc tiến đầu tư và hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp 

Cập nhật: 22-01-2015 | 16:44:00

(BDO) Sáng 22-1, Báo Bình Dương đã phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan tổ chức họp bàn nội dung thực hiện chương trình tư vấn thủ tục hành chính, xúc tiến đầu tư và hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp trên Báo Bình Dương (ảnh)

Cụ thể, UBND tỉnh đã chấp thuận cho Báo Bình Dương phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan tổ chức thực hiện chương trình tư vấn thủ tục hành chính, xúc tiến đầu tư và hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp trên Báo Bình Dương.

UBND tỉnh giao Báo Bình Dương chủ trì, phối hợp với Sở Tư pháp triển khai thực hiện. Dự kiến, chuyên mục này sẽ đăng mỗi ngày 1 trang trên Báo Bình Dương; đồng thời được đăng tải trên Báo Điện tử và trên ấn phẩm báo Cung & Cầu thuộc Báo Bình Dương.

Tại cuộc họp, đại diện các sở, ngành cho rằng: cần thiết lập đường dây nóng để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc giải đáp các thắc mắc liên quan đến chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; mở chuyên mục tư vấn pháp luật trên Báo Bình Dương điện tử để doanh nghiệp tiện tra cứu, tham khảo. Bên cạnh đó, Báo Bình Dương xây dựng nội dung, định hướng tuyên truyền cụ thể. Sở Tư pháp sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ về chuyên môn. Thời gian thực hiện từ đầu tháng 3-2015.

CÔNG KHANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên