Báo Bình Dương thăm và chúc mừng các đơn vị bộ đội đứng chân trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 22-12-2014 | 21:58:46

(BDO) Chiều 22-12, đại diện Ban Biên tập Báo Bình Dương đã đến thăm và chúc mừng một số đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày Quốc phòng toàn dân.

Ông Đỗ Văn Thông, Phó Tổng Biên tập Báo Bình Dương tặng hoa cho cán bộ chiến sĩ Quân đoàn 4

Đoàn đã đến thăm và tặng hoa cán bộ chiến sĩ Quân đoàn 4, Trường Đại học Ngô Quyền, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Tại những nơi đến thăm, đoàn đã chúc mừng cán bộ, chiến sĩ cũng như gửi lời thăm hỏi đến gia đình các cán bộ, chiến sĩ ở các đơn vị; đồng thời, chúc các đơn vị tiếp tục hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam “từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu”.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị bộ đội đã cảm ơn tình cảm của cơ quan Báo Bình Dương dành cho các đơn vị lực lượng vũ trang nhân ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam; đồng thời, mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Báo Bình Dương để tuyên truyền các hoạt động của đơn vị cũng như kịp thời biểu dương những điển hình tiên tiến ở các đơn vị.

ĐÌNH HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên