Báo Bình Dương trao tặng xe lăn cho em Hoàng Phương Thảo

Cập nhật: 01-07-2014 | 15:16:55

(BDO) Sáng nay (7-11), Chương trình Nhịp cầu nhân ái – Báo Bình Dương tổ chức trao tặng xe lăn cho em Hoàng Phương Thảo, SN 1992, ngụ tại ấp 2, tổ 1, xã Tân Bình, huyện Tân Uyên. Em Thảo không may bị mất một chân do tai nạn giao thông.

 

Ông Đỗ Văn Thông, Phó Tổng Biên tập báo Bình Dương (bìa phải) trao tặng xe lăn
cho em Hoàng Phương Thảo

Hoàn cảnh gia đình em Thảo hiện tại rất khó khăn. Mẹ em mất sớm, ba em tên Hoàng Chí Tâm, SN 1955 làm việc theo thời vụ tại nông trường Hưng Hòa, Công ty Cao su Phước Hòa. Với nguồn thu nhập ít ỏi và không ổn định, anh Tâm phải nuôi bốn người con, trong đó có 2 em bị tật nguyền là em Thảo và người anh trai tên Hoàng Tất Sinh, SN 1986 bị chấn thương sọ não cũng do tai nạn giao thông. 2 người con còn lại đều còn nhỏ và đang học phổ thông.

Em Hoàng Phương Thảo mong muốn được học nghề thợ may để đỡ đần giúp ba nuôi 2 em ăn học. Nhưng mơ ước đơn giản đó đến nay vẫn chưa thực hiện được vì suốt ngày Thảo bận lo việc nội trợ cho cả nhà. Hơn nữa, anh Tâm cho biết gia đình anh cũng không có điều kiện để Thảo được học nghề.

Chương trình Nhịp cầu nhân ái rất mong được đón nhận sự san sẻ giúp đỡ của các nhà hảo tâm và bạn đọc xa gần để gia đình anh Hoàng Chí Tâm vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, em Hoàng Phương Thảo được thực hiện ước mơ trở thành người thợ may.

Mọi sự đóng góp giúp đỡ cho gia đình anh Hoàng Chí Tâm xin gửi đến địa chỉ nêu trên hoặc liên hệ chương trình Nhịp cầu nhân ái, Báo Bình Dương, 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM, Bình Dương. Điện thoại: 0650.3827912 - 0650.3842276.

Chương trình Nhịp cầu Nhân ái xin thông báo: Hiện chương trình còn 4 chiếc xe lăn do Mạnh Thường Quân gửi tặng. Các cá nhân, đơn vị có nhu cầu sử dụng xin liên hệ chương trình Nhịp cầu nhân ái, Báo Bình Dương. Điện thoại: 0650.3827912 - 0650.3842276.

 CÔNG LUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên