Báo cáo chương trình nghệ thuật kỷ niệm 50 năm Ngày tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân

Cập nhật: 25-01-2018 | 15:31:37

(BDO) Tối 24-1, Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh đã diễn báo cáo chương trình nghệ thuật kỷ niệm 50 năm Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân (1968-2018).


Tốp ca nữ với bài hát “Xuân chiến khu”

Với chủ đề “Bản hùng ca mùa xuân”, chương trình được dàn dựng theo hình thức sân khấu hóa hoành tráng và ý nghĩa với 6 tiết mục: Tiến lên chiến sĩ đồng bào, Bài ca pháo kích, Dòng sông phẳng lặng, Trên đường chiến thắng, Xuân chiến khu và Bão nổi lên rồi.

Chương trình sẽ được biểu diễn trong buổi họp mặt kỷ niệm 50 năm Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân năm 1968, vào sáng 30-1 tới. Qua chương trình, khán giả sẽ có dịp ôn lại những hình ảnh chiến đấu oai hùng của quân và dân ta trong cuộc chiến với Mỹ, đặc biệt là trong Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân năm 1968 đã tạo được bước ngoặt lớn, buộc Mỹ phải xuống thang, đi tới đàm phán tại Hội nghị Paris năm 1973.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên