Báo cáo tiến độ Đề án công nhận đô thị TX.Thuận An và TX,Dĩ An đạt tiêu chuẩn đô thị loại III 

Cập nhật: 05-07-2016 | 16:52:04

(BDO) Chiều 5-7, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì họp nghe báo cáo tiến độ Đề án công nhận đô thị TX.Thuận An và TX,Dĩ An đạt tiêu chuẩn đô thị loại III trực thuộc tỉnh. Tham dự có lãnh đạo các sở, ngành, lãnh đạo TX.Thuận An và TX.Dĩ An.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp

Theo báo cáo của các đơn vị tư vấn, tính đến nay tổng cộng điểm đô thị TX.Dĩ An đạt 91,05/100; TX.Thuận An đạt 89,94 /100 điểm theo tiêu chuẩn đô thị loại III. Số điểm này vượt yêu cầu theo quy định đối với đô thị loại III, trong đó có nhiều tiêu chí đô thị của TX.Thuận An và TX. Dĩ An đạt đủ yêu cầu của đô thị loại II trực thuộc tỉnh.

Sau khi nghe đơn vị tư vấn và lãnh đạo các sở, ngành đóng góp ý kiến, ông Trần Thanh Liêm đề nghị TX.Thuận An và TX.Dĩ An phải căn cứ vào pháp lý để đưa ra số liệu chính xác. Yêu cầu các đơn vị phối hợp, kiểm tra bổ sung những số liệu mới của các chỉ tiêu, đồng thời phải thực hiện trình tự thủ tục áp dụng theo trình tự mới. Hai thị xã cần chuẩn bị tốt phim minh họa để trình UBND tỉnh và HĐND tỉnh phê duyệt trong thời gian tới.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên