Báo cáo tiểu phẩm dự thi Liên hoan kịch ngắn kịch vui không chuyên toàn quốc

Cập nhật: 31-08-2018 | 09:50:08


Các diễn viên biểu diễn tiểu phẩm“Phun cho chết”

(BDO) Tối 30-8, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật kỷ niệm 73 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 - 2.9.2018). Tại đây, khán giả được xem 10 tiết mục hát, múa của các ca sĩ Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, nhóm múa trường THPT An Mỹ - Thành đoàn Thủ Dầu Một, nhóm Cầu Vồng… với các ca khúc hát về tình yêu quê hương đất nước, đất nước trọn niềm vui ngày độc lập, niềm tin chiến thắng…

Dịp này, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã báo cáo kịch bản tham gia Liên hoan kịch ngắn kịch vui không chuyên toàn quốc do Cục Văn cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tại tỉnh Quảng Nam từ ngày 5 đến 10-9-2018. Tiểu phẩm tham dự có tên “Phun cho chết”, tác giả Phong Linh, đạo diễn Hoàng Duẩn do Đội Tuyên truyền chiếu bóng lưu động tỉnh biểu diễn. Tiểu phẩm nói về vấn nạn xịt thuốc kích thích, thuốc trừ sâu cho rau củ làm cho người ăn bị nhiễm độc; vứt vỏ chai thuốc khắp nơi, xúc bình thuốc dưới kênh, mương nước gây ô nhiễm môi trường. Qua tiểu phẩm nhằm kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường, sức khỏe. Đó là bảo vệ chính sự sống của chúng ta. Vở kịch được khán giả đánh giá cao công tác chuẩn bị, diễn xuất của các diễn viên và đặc biệt là ý nghĩa sâu sắc của câu chuyện với thực trạng hiện nay.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên