Báo chí tiên phong trong xây dựng nếp sống văn minh

Cập nhật: 23-11-2017 | 17:04:34

(BDO) Chiều 23-11, Hội thảo báo Đảng miền Đông Nam Bộ mở rộng 2017 với chủ để “Báo Đảng góp phần xây dựng nếp sống văn minh” đã diễn ra tại Tòa soạn Báo SGGP. Hội thảo có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí thuộc Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ, một số tỉnh, thành Tây Nam Bộ và các quan truyền thông, quản lý báo chí khu vực phía Nam.

Hội thảo đã diễn ra hết sức sôi nổi trong bối cảnh kinh tế cả nước trên đà phát triển, quá trình hội nhập toàn cầu đang diễn ra mạnh mẽ và sâu rộng. Các đại biểu nhấn mạnh cần phải xây dựng nếp sống văn minh, môi trường lành mạnh, đề cao sự thân thiện, nhân ái, văn hóa… của con người Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu. Báo chí cần nắm giữ vài trò tiên phong trong công tác tuyên truyền, chấn chỉnh những hành vi lệch lạc đi ngược lại truyền thống, bản sắc văn hóa dân tộc; xây dựng gia trị riêng của người Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa , hiện đại hóa và hội nhập quốc tế

PHÙNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên