Bảo đảm an toàn giao thông đường sắt trên địa bàn Bình Dương

Cập nhật: 23-01-2018 | 09:22:31

Công an Bình Dương phối hợp với Tiểu ban an ninh an toàn đường sắt tỉnh Bình Dương vừa tổ chức sơ kết một năm thực hiện quy chế phối hợp bảo đảm an ninh chính trị nội bộ, an ninh kinh tế, trật tự an toàn giao thông đường sắt trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2017.

Qua một năm phối hợp thực hiện công tác, Công an Bình Dương và Tiểu ban an ninh an toàn đường sắt tỉnh đã phối hợp chặt chẽ trong phòng ngừa, xử lý kịp thời các vụ việc một cách hiệu quả, đúng trình tự quy định. Bên cạnh đó, hai đơn vị cũng thường xuyên trao đổi thông tin, phối hợp kiểm tra hàng hóa, từ đó đấu tranh có hiệu quả với các hành vi buôn lậu và gian lận thương mại trên tuyến đường sắt; xác minh làm rõ 12 vụ, thu giữ số lượng hàng hóa với tổng trị gần 4 tỷ đồng.

Trong công tác tuần tra kiểm soát, các đơn vị đã tổ chức tuần tra, phát hiện xử lý 82 trường hợp vi phạm các quy định về bảo đảm an toàn hành lang đường bộ, đường sắt.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên