Bảo đảm an toàn hồ chứa, đập dâng nước trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 14-11-2017 | 09:06:38

Theo báo cáo của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) tỉnh, các hồ chứa trên địa bàn tỉnh đã tích đầy nước, riêng hồ Từ Vân I, Từ Vân II không tích đầy nước theo quy định. Mực nước tại hồ Cần Nôm hiện ở mức 14,9m; hồCần Nôm I ở mức 22,4m; hồDốc Nhàn 25,4m; hồ Đá Bàn 36,6m; hồ Tân Vĩnh Hiệp 19,8m.

Nhằm chủ động ứng phó với diễn biến mưa, lũ trong thời gian tới, bảo đảm an toàn công trình hồchứa, đập dâng nước trên địa bàn tỉnh, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh đềnghịUBND các huyện Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Bắc Tân Uyên, TX.Tân Uyên, Chi cục Thủy lợi chỉ đạo các đơn vị chủ đập - quản lý hồ chứa tổ chức trực ban 24/24 giờ, theo dõi chặt chẽ các bản tin dựbáo, cảnh báo khí tượng thủy văn, tình hình xảtràn hồchứa, thông tin kịp thời đến người dân để có các biện pháp phòng tránh phù hợp. Có các phương án bảo đảm an toàn công trình, an toàn hạ du hồ chứa. Chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, vật tư, phương tiện để chủ động phối hợp với chính quyền địa phương triển khai thực hiện ứng phó, khắc phục kịp thời khi xảy ra sự cố.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết
Tags
Từ Vân

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên