Bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Cập nhật: 31-12-2019 | 01:33:24

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh vừa tổ chức triển khai kế hoạch tăng cường công tác kiểm tra an toàn PCCC trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Từ ngày 15-12-2019 đến hết ngày 20-2-2020, đoàn kiểm tra PCCC sẽ tập trung kiểm tra về việc chấp hành các quy định vi phạm pháp luật về PCCC các công trình nhà cao tầng (trên 10 tầng), kho vật liệu nổ công nghiệp, trạm điện 220kv, tổng kho xăng dầu, cơ sở có nguy hiểm cháy, nổ có quy mô lớn trong các khu công nghiệp....

Qua công tác kiểm tra nhằm nắm tình hình, điều tra cơ bản tại các cơ sở có nguy cháy, nổ, góp phần hạn chế không để cháy lan, cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Đồng thời, đợt kiểm tra còn lồng ghép tuyên truyền, hướng dẫn để các cơ sở đề cao nhận thức, ý thức trách nhiệm trong công tác PCCC; giúp người đứng đầu cơ sở chủ động triển khai thực hiện hiệu quả công tác PCCC tại cơ sở. Đặc biệt, đoàn cũng sẽ tiến hành kiểm tra an toàn PCCC đột xuất ban đêm tại các cơ sở có quy mô lớn, nguy hiểm cháy, nổ trong các khu công nghiệp.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên